Cập nhật tin chuyển nhượng ngày 28/05/2022

Tin chuyển nhượng ngày 28/05/2022

Tin chuyển nhượng ngày 28/05/2022 được trang bongda3s.net cập nhật sớm nhất để gửi tới quý bạn đọc.

Messi ngán ngẩm vì cuộc nói chuyện của Laporta về Barca

Theo tờ AS, sự kiên nhẫn của Lionel Messi đã tới giới hạn với chủ tịch Joan Laporta của Barcelona.

Ngôi sao người Argentina phát ngán khi tên của mình xuất hiện liên quan đến đội bóng cũ, và chủ nhân của 6 quả bóng vàng thậm chí đã gọi cho ban lãnh đạo Catalan ngừng đề cập đến mình trong các cuộc phỏng vấn và các tuyên bố công khai khác khi giám đốc điều hành của Barca liên tục đưa ra những đồn đoán về vấn đề chuyển nhượng trong tương lai.

Messi trong màu áo PSG
Messi trong màu áo PSG

Man Utd nỗ lực ký hợp đồng với Ruben Neves (Theo CN)

Wolves đang tìm kiếm người thay thế tiền vệ này.

Theo tờ The Sun, Man Utd sẽ nỗ lực để ký hợp đồng với ngôi sao Ruben Neves của Wolves.

Neves được định giá 50 triệu bảng và có thể được phép ra đi nếu Bầy Sói ký được bản hợp đồng thay thế mang tên Joao Paulinha.

Correa tìm cách thoát khỏi Atletico

Theo Marca, Angel Correa rất muốn cắt ngắn thời gian thi đấu cho Atletico Madrid và tìm kiếm một bến đỗ mới vào mùa hè này.

Việc cầu thủ người Argentina không có nhiều thời gian thi đấu ở Champions League, nơi anh mới đá chính 3 lần trong mùa giải 2021/2022, được cho là động lực chính để cầu thủ này quyết định ra đi sau bảy năm ở Wanda Metropolitano.

Correa sẽ rời Atletico vào hè này?
Correa sẽ rời Atletico vào hè này?

Klopp cho rằng có âm mưu liên quan đến Bayern để làm mất ổn định Liverpool trước trận chung kết Champions League

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp lo ngại việc Bayern Munich liên quan đến một âm mưu muốn làm sao nhãng các cầu thủ của mình trước trận chung kết Champions League với Real Madrid vào hôm 29/05.

Những ngày trước trận chung kết C1 đã chứng kiến rất nhiều tin đồn liên quan đến ​​ngôi sao của The Kop, Sadio Mane được cho là sẽ chuyển đến Bundesliga, trong khi tương lai của Mohamed Salah tại Anfield cũng đang được xem xét kỹ lưỡng.

Tuy nhiên, Klopp rất muốn dập tan mọi tin đồn ở giai đoạn quan trọng này, đặc biệt là những tin đồn đến từ đối thủ không đội trời chung của đội bóng cũ – CLB Borussia Dortmund.

Klopp nói gì về đồn đoán của Mane?

“Đây là thời điểm không thích hợp để nói về điều đó,” Klopp nói với các phóng viên trong cuộc họp báo diễn ra vào hôm thứ Sáu.

“Dù Sadio sẽ chơi ở đâu trong mùa giải tới, cậu ấy chắc chắn vẫn là một cầu thủ lớn.

“Đây không phải là lần đầu tiên trong sự nghiệp của tôi, trước trận đấu quyết định, những tin đồn về Bayern Munich đang xuất hiện. Tôi không biết mình đã làm gì. Nó lại xảy ra.”

Mane có thể chuyển đến Bayern?

Bayern dường như đang săn lùng một tiền đạo tên tuổi để thay thế Robert Lewandowski sau khi chân sút người Ba Lan xác nhận mình đang muốn rời câu lạc bộ.

Mane chắc chắn phù hợp với sơ đồ chiến thuật của gã khổng lồ nước Đức, nhưng đã có phát biểu trước trận chung kết hôm thứ Bảy rằng mình cũng có thể sẽ ở lại Anfield.

“Thành thật mà nói, câu trả lời mà tôi có thể cho bạn bây giờ là tôi cảm thấy rất tốt, và tôi hoàn toàn tập trung vào trận đấu hôm thứ Bảy. Đó là câu trả lời tôi phải đưa ra trước trận chung kết. Nhưng hãy quay lại với tôi vào thứ Bảy và tôi sẽ cho bạn câu trả lời tốt nhất mà bạn muốn nghe, chắc chắn. Nó đặc biệt, “ngôi sao người Senegal nói.

“Tôi sẽ nói cho bạn tất cả những gì bạn muốn nghe. Còn bây giờ, hãy đừng nói thêm về điều đó vì tôi không còn thời gian cho những việc khác. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành được chức vô địch vì đó là ước mơ lớn nhất của tôi và tất cả các chàng trai, khi đó tôi sẽ cho bạn câu trả lời. “

Ngôi sao của AC Milan, Leao trả lời về sự quan tâm đến từ Real Madrid

Tiền đạo trẻ đã đóng góp 11 bàn thắng giúp Milan đăng quang Serie A và phá vỡ cơn khát danh hiệu kéo dài hơn một thập kỷ.

Ngôi sao của AC Milan, Rafael Leao thừa nhận rằng anh rất vui với các liên hệ tới từ Real Madrid, nhưng muốn tiếp tục tỏa sáng với nhà ĐKVĐ Serie A.

Leao, 22 tuổi, đã ghi 11 bàn cho Rossoneri và giúp đội bóng này vượt qua kình địch cùng thành phố Inter để đăng quang.

Đó là chức vô địch đầu tiên của họ kể từ năm 2010-11 và tiền đạo người Bồ Đào Nha tin rằng cả anh và đội bóng đều có thể cùng nhau tiến tới những điều vĩ đại hơn.

Leao nói gì về các liên hệ tới từ Real Madrid?

“Tôi đang ở Milan và còn 2 năm nữa trong hợp đồng và tôi cảm thấy như đang ở nhà. Tôi rất vui khi nghe Milan nói rằng tôi là cầu thủ không thể động tới,” Leao giải thích với A Bola khi được hỏi về các báo cáo của Madrid.

“Những tin đồn về sự quan tâm của Real Madrid khiến tôi rất vui, nhưng tôi đang giữ vững đôi chân của mình trên mặt đất. Tôi tự hào khi được chơi bóng với những cầu thủ giàu kinh nghiệm ở đây”.

Viễn cảnh lớn hơn

Leao lần đầu tiên chuyển đến AC Milan từ Sporting Lisbon khi còn là một thiếu niên, và mất khá nhiều thời gian để gây dựng danh tiếng tại San Siro.

Mùa giải 2021-22 đã chứng minh một năm đột phá của tiền đạo này khi có số bàn thắng gấp đôi mùa giải trước và anh cho rằng đây mới chỉ là khởi đầu.

“Tôi rời Sporting khi còn rất trẻ, vào năm 2018 và đến Lille. Mọi người có thể không nhận ra điều đó, nhưng Ligue 1 cũng là một giải đấu mạnh mẽ và tôi đã phát triển từ đó”, Leao nói thêm.

“Hai năm đầu tiên đã không diễn ra theo cách tôi muốn ở Milan, nhưng giờ tôi đã trưởng thành hơn và cảm thấy tự tin hơn vào bản thân. Tôi muốn trở thành điểm tham chiếu cho đội bóng và đội tuyển quốc gia của mình. Tôi hy vọng sẽ làm được những điều tuyệt vời trong tương lai.”

Tổng kết tin chuyển nhượng ngày 28/05/2022

Trên là tổng hợp các thương vụ chuyển nhượng đã và đang diễn ra trong ngày.

Thị trường chuyển nhượng hè 2022 chưa chính thức mở cửa nhưng các thương vụ đang được xúc tiến dần và sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

Xem thêm: