Nhận định Leipzig vs Rangers (2h00 ngày 29/4): Ai xứng đáng hơn?

nhận định leipzig vs rangers

Nhận định Leipzig vs Rangers trong khuôn khổ giải Europa League. Trận đấu này sẽ chính thức lăn bóng vào lúc 02h00 (theo giờ Việt Nam) ngày 29/04/2022. Màn đối đầu giữa EUROPA LEAGUE sẽ khép lại với kết quả ra sao? Dưới đây, bongda3s sẽ phân tích, nhận định RB Leipzig vs Glasgow Rangers một cách chi tiết nhất. 

RB Leipzig tự tin chiến thắng trên sân nhà 

Tại lượt đi bán kết EUROPA LEAGUE, đối thủ của RB Leipzig đã được xác định. Đối bóng của HLV Domenico Tedesco sẽ chính thức gặp Glasgow Rangers trên sân Red Bull Arena. RB Leipzig đã từng giành được chiến thắng 4-1 trước Dortmund ngay trên Signal Iduna Park. Chiến thắng này đánh dấu chuỗi 10 trận bất bại trên mọi đấu trường của Leipzig. 

Trên thực tế, Leipzig thắng tới 7 trong số 10 trận này, còn lại là chia đều điểm cho đối thủ. Trận mới nhất hôm 23/4 đội đã thua 2-1 trước Union Berlin tại sân nhà. Trận thua này đã chính thức cắt đứt chuỗi thành tích xuất sắc trước đó của RB Leipzig. Sai lầm chắc chắn phải kể đến khi trong toàn bộ thời gian thi đấu của hiệp 1, đội không tạo ra bất cứ tình huống nào gây chú ý. 

Mãi đến phút đầu tiên của hiệp 2, đội mới ghi được bàn thắng do công của Poulsen Y. Tuy nhiên, chẳng giữ bóng được bao lâu thì chân sút Michel S đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho Union Berlin vào phút 86. Tâm lý của Leipzig cũng vì thế mà ảnh hưởng nhiều. Áp lực đè nặng lên đôi vai của HLV Domenico Tedesco khu ngay sau đó chỉ 3 phút, đội bạn lại tiếp tục ghi được bàn thắng thứ 2. 

Ngoại trừ trận thua gần nhất thì phong độ của RB Leipzig đang rất thăng hoa. Đội đã xuất sắc loại bỏ Atalanta ra khỏi đối thủ ở vòng đấu loại trực tiếp. Hiện tại, tất cả mọi quan tâm của huấn luyện viên, quan chức RB Leipzig đều hướng về trận đấu với tối thứ 5. Sở hữu Christopher Nkunku – một mũi nhọn tấn công đáng sợ tới một hàng phòng ngự chắc chắn thì đoàn quân RB đang vô cùng tự tin để đánh bại đối thủ trong trận bán kết sắp tới. 

Nhận định RB Leipzig hôm nay
Nhận định RB Leipzig đêm nay

Glasgow Rangers đang có hành trình thi đấu như mơ 

Tại giải VĐQG Scotland 2020/21, đại kình địch Glasgow Rangers đã xuất sắc đăng Quang ngôi vô địch. Đội tiếp tục lấn sân sang thi đấu tại sân chơi Europa League. Ở mùa giải trước, đội đã phải dừng bước khi tới vòng ⅛. Rangers duy trì được sự hưng phấn với những chiến thắng ở giải quốc nội. 

Tuy nhiên, tinh thần này lại đi đánh mất đi trong những trận gần đây tại Europa League. Trong 5 trận gần nhất, đội có được 2 trận thắng, 1 trận hoà và 2 trận thua liên tiếp trên sân khách. 

Ở trận gần nhất, Rangers đã khiến CĐV không thể ngồi yên khi đánh bại được Braga với tỷ số 3-1. Đoàn quân của Giovanni van Bronckhorst thắng thuyết phục khi kiểm soát thế trận tốt ngay từ hiệp 1. Mặc dù, phong độ có bị suy giảm nhưng nhìn chung Rangers đang thi đấu khá tốt. 

Nhận định Glasgow Rangers đêm nay
Nhận định Glasgow Rangers đêm nay

Với tâm lý thoải mái, cả đội sẽ dễ dàng phô trương ra những gì tinh tú nhất của mình. Chiến lược gia người Hà Lan đưa ra những sự thay đổi người phù hợp trong trận sắp tới. Tuy nhiên, phải đối mặt với đối thủ được đánh giá là trên cơ như RB Leipzig sẽ buộc ông phải suy tính rất nhiều. 

Tỷ lệ kèo RB Leipzig vs Glasgow Rangers

Tỷ kệ kèo Leipzig vs Rangers
Tỷ kệ kèo Leipzig vs Rangers

Nhận định Leipzig vs Glasgow Rangers

Hiệp 1 

Trong hiệp 1 của trận đấu tứ kết, tỷ lệ 0,25 cho thấy Leipzig được đánh giá cao hơn Atalanta. Ở giai đoạn nước rút của mùa giải, CLB từng vào tới bán kết Champions League cũng tìm lại sự ổn định. Phong độ của Leipzig vượt trội hơn hẳn so với đội khách. Đội đã trải qua giai đoạn thăng hoa với chuỗi 14 trận bất bại trên mọi đấu trường. 

Bên kia chiến tuyến, trong 13 trận sân nhà gần nhất sắm vai cửa trên, Rangers bất bại hiệp 1. Trong đó có tới 10 lần đội khép lại 45 phút thi đấu đầu tiên với lợi thế dẫn bàn. Tuy nhiên, khi hành quân đến sân khác thì sự tự tin này đã không giữ được. Do vậy, anh em có thể tin tưởng chọn đội bóng RB Leipzig là kèo trên ở hiệp 1. 

Cả trận 

Trong quá khứ, 2 đội mới chỉ có 1 lần đối đầu với nhau. Dưới thầy của vị huấn luyện viên Ralf Rangnick, RB Leipzig đã xuất sắc ghi được 4 bàn trọn vẹn trước Rangers. Trong lượt đi bán kết sắp tới, đây cũng là đội bóng chấp 1.25 trái. Con số này đã nói lên sự tự tin giành chiến thắng trên lãnh địa của mình. 

Tỷ lệ ăn cược cả trận thắng – thua – hoà là 1.90 – 3.85 – 3.40 cho đội chủ sân Red Bull Arena. Những chênh lệch này đã quyết định được ai sẽ là người giành được chiến thắng trong trận tới đây. 

Tài xỉu 

Ở mùa này, Leipzig đang chứng kiến sự tỏa sáng một cách thường xuyên và đều đặn của Christopher Nkunku. Cầu thủ 24 tuổi người Pháp tham gia trực tiếp vào 39 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trong đó có 27 lần trực tiếp lập công và 12 lần kiến tạo. Ở trận đấu trước khi đối đầu với Dortmund, chân sút này tham gia vào 3 bàn thắng, 1 lần ghi bàn và 2 lần kiến tạo. 

Trong đội hình của Leipzig lúc này cũng đang có những ngôi sao trẻ như D.Olmo hay A.Silva với những màn trình diễn hết sức ấn tượng. Thống kê trong 10 trận gần nhất, đội ghi được 21 bàn và để thủng lưới 7 bàn. 

Trong khi đó, đương kim vô địch Scotland Glasgow Rangers. Đây là giải đấu thuộc tầm trung của bóng đá Châu Âu. Do vậy, đội cũng không được đánh giá quá cao. Trong 10 trận đấu vừa qua, đội chỉ ghi được 20 bàn thắng và để thủng lưới tới 9 bàn. 

Nhìn chung cả 2 đều có hiệu suất ghi bàn khá tốt. Tuy nhiên, hàng phòng ngự vẫn còn lỏng lẻo, không được chắc chắn. Khả năng nổ tài trong trận đấu này là 2.5/3 cho đội Red Bulls. 

Nhận định Thông tin bên lề RB Leipzig vs Glasgow Rangers

Câu lạc bộ RB Leipzig chỉ mới được thành lập vào năm 2009 nhưng tiếng vang của đội đang tạo được ảnh hưởng trên toàn châu lục. Hai năm trước đội bóng Bundesliga đã lọt vào bán kết Champions League và đã để thua trước anh lớn Paris Saint Germain. Sau những khủng hoảng ở đầu mùa giải thì HLV Domenico Tedesco đã thay Nagelsmann điều hành đội. 

Và có thể thấy từ khi ông Tedesco lên thì RB Leipzig như đang được hồi sinh trở lại. Thậm chí Á quân nước Đức còn đang là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch EUROPA LEAGUE mùa này. 

Về phần đội khách, hy vọng lọt vào chung kết Europa League của Rangers đang được tiếp thêm sức mạnh. Bởi trong trận bán kết này, RB Leipzig thiếu vắng 3 cầu thủ chủ chốt bởi họ đã phải nhận thẻ vàng trong trận thắng trước trước Atalanta. 

Lịch sử đối đầu gần nhất Leipzig vs Rangers

Lịch sử đối đầu gần nhất Leipzig vs Rangers
Lịch sử đối đầu gần nhất Leipzig vs Rangers

Phong độ hiện tại của 2 đội

Phong độ gần đây nhất Leipzig vs Rangers
Phong độ gần đây nhất của hai đội

Dự kiến đội hình ra sân trong trận Leipzig vs Rangers

  • Đội chủ nhà RB Leipzig:  Josko Gvardiol; Angeliño, Konrad Laimer, Kevin Kampl, Marcel Halstenberg; Dani Olmo; Christopher Nkunku, Andre Silva, Péter Gulácsi; Mohamed Simakan, Willi Orban
  • Đội khách Glasgow Rangers:  Tavenier, Kamara, Jack, Lundstram, Kent, Sakala, Arfield, McGregor, Bassey, Balogun, Goldson.
Đội hình ra sân dự kiến Leipzig vs Rangers
Đội hình ra sân dự kiến của hai đội

Dự đoán tỷ số khi nhận định Leipzig vs Rangers: 3-2

Với những phân tích phía trên, khả năng cao giữa RB Leipzig vs Glasgow Rangers sẽ có tới 5 bàn thắng được ghi. Trong đó, đội Red Bulls sẽ ghi được 3 bàn và Glasgow Rangers sẽ ghi được 2 bàn. 

Với tính chất quan trọng của trận đấu tới đây, 2 đội sẽ đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu của hiệp 1. Tuy nhiên, với đẳng cấp và phong độ của đội chủ nhà thì đội khách khó lòng tạo nên được bất ngờ. 

Trên đây là tổng hợp thông tin cũng như nhận định của bongda3s về trận giữa RB Leipzig vs Glasgow Rangers. Anh em hãy thường xuyên theo dõi bongda3s để có thêm nhiều nhận định hay hơn về các trận đấu khác. 

Truy cập vào nhận định Cup C2 để tham khảo thêm các bài viết nhận định bóng đá về các trận đấu sắp diễn ra trong khuôn khổ Europa League.

EUROPA LEAGUE RB LEIPZIG VS GLASGOW RANGERS | NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ | BÓNG ĐÁ 3S – YouTube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *